Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Cách chữa mụn trúng cá trên mặt triệt để nhanh - Không mọc trở lại

Mụn hay mụn trứng cá là vấn đề muôn thủa, là bệnh lý ngoài da thông thường, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng là gánh nặng tâm lý và ảnh hưởng lớn đến yếu tố thẩm mỹ. Đặc biệt mụn trứng cá nếu không điều trị đúng cách và kịp thời có thể để lại sẹo vĩnh viễn. Để tránh những tác động xấu và những phiền toái do mụn gây ra, cách trị mụn trứng cá triệt để nhanh nhất và không tái phát là mối quan tâm của rất nhiều người.



1. căn nguyên hình thành mụn trứng cá

Theo các bác sĩ chuyên khoa Da liễu của Thẩm mỹ viện Phú Xuân, mụn trứng cá diễn tả trên da là hiện tượng viêm nang lông tuyến bã. thông thường, tuyến bã nhờn – Một loại tuyến tiết trong thân, tiết ra chất bã nhờn (Sebum) có tác dụng làm trơn bề mặt da. Sự bài tiết của tuyến bã nhờn chịu ảnh hưởng trực tiếp của hormon sinh dục nam (Androgen). Khi hormon này hoạt động mạnh sẽ kích thích các tuyến bã nhờn tăng tiết, đào thải chất bã ra ngoài (Xem thêm: chữa mụn trứng cá tuổi dậy thì).

Vì một nguyên do nào đó khiến miệng tuyến bã bị tắc nghẽn hoặc tuyến bã nhờn bài xuất quá mức làm cho các chất tiết không được bài tiết kịp mà trữ tại lỗ chân lông. Nếu cộng thêm tác động của vi khuẩn có sẵn trong nang lông tuyến bã (P. acnes) tăng sinh, hoặc kèm theo bội nhiễm của một số vi khuẩn khác như: tụ cầu, P. ovale… gây nên tình trạng mụn mủ, mụn bọc với biểu đạt sưng đỏ và đau nhức.

ngoại giả, những tác động bên ngoài như tác động của môi trường nắng, gió, bụi bặm; chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý như thức khuya, stress, uống rượu bia, ăn đồ nóng đều là những duyên cớ gây nên mụn trứng cá.

2. Trị mụn trứng cá trên mặt triệt để bằng công nghệ Oxy – Led

Nhìn chung, có rất nhiều cách trị mụn trứng cá như dùng thuốc bôi ngoài da, kem trị mụn trứng cá, mặt nạ trị mụn trứng cá… Tuy nhiên, các phương pháp này thường cho kết quả lâm thời vì không điều trị được tận gốc mụn trứng cá. nên chi, xu hướng hiện tại là khách hàng thường tìm đến với phương pháp điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ cao, đây được cho cách trị mụn trứng cá trên mặt triệt để nhất.

Đến với Thẩm mỹ viện Phú Xuân, bạn sẽ được cảm nhận sự vượt trội của công nghệ trị mụn Oxy-Led. Công nghệ này phối hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc, an toàn vừa giúp làm sáng mịn da bề mặt và chống thâm, xóa sẹo hiệu quả.  Đặc biệt quy trình trị mụn Oxy – Led được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với liệu trình trị mụn khoa học, mau chóng lấy lại làn da láng mịn thiên nhiên.

Oxy – Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel,  công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, là bước đột phá về cách trị mụn triệt để trong ngành y học thẩm mỹ.

Đến với Thẩm mỹ viện Phú Xuân, khách hàng sẽ được thực hiện quy trình trị mụn triệt để chuẩn hóa theo quy chuẩn Châu Âu. Sau khi thăm khám, soi da xác định loại mụn và tình trạng mụn các  chuyên gia săn sóc da tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân sẽ chỉ định liệu trình điều trị mụn cho từng khách hàng:

Bước 1: Rửa mặt và sát khuẩn vùng da điều trị.

Bước 2: Thẩm thấu tinh chất I Peel vào sâu dưới da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.

Bước 3: Sử dụng công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong song song làm sáng mịn da bề mặt.

Bước 4: dùng công nghệ ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ công nghệ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn,  triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.

Bước 5: Bôi kem dưỡng da, đắp mặt nạ và kết thúc quá trình điều trị. Đắp mặt nạ dưỡng da là bước cấp thiết để tăng cường dưỡng chất cho da, giúp xúc tiến quá trình tái tạo da, đẩy nhanh quá trình tự làm lành của thân, hồi phục thương tổn da.

Sau trị mụn công nghệ Oxy-led, bạn hoàn toàn sở hữu gương mặt sạch mụn, tươi trẻ mịn màng. Kết quả trị mụn triệt để nhanh làm bằng lòng mọi khách hàng:

- Xóa sạch đến 99% mụn trứng cá.

- Lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng.

- An toàn, tuyệt đối không lấn chiếm, không để lại sẹo.

- tương trợ thu nhỏ lỗ chân lông và chống thâm hiệu quả.

- Kết quả điều trị mụn trứng cá trên mặt triệt để ,vĩnh viễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét