Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Bí quyết xóa sẹo thâm lâu năm ở từng vùng trên cơ sở

Khi ở tình trạng lâu năm, sẹo thâm thường khó điều trị, gây mất nhiều thời gian và công sức cho phái Đẹp. Cùng thoát khỏi nỗi ám ảnh đó với các cách xóa sẹo thâm nhanh chóng cho từng trường hợp cụ thể dưới đây:



1, Cách xóa sẹo thâm lâu năm ở mặt

tả: cách trị sẹo thâm nhanh nhất

Sẹo thâm lâu năm ở mặt thường xuất hiện sau những thương tổn của da như là do côn trùng đốt, cắn, hoặc một số bệnh như viêm da, do mụn trứng cá, thủy đậu… thương tổn này của da làm tăng tiết hắc sắc tố khiến cho da vùng bị thương có màu đen sạm – chính là các vết thâm. Để xóa sẹo thâm lâu năm ở mặt các bạn có thể áp dụng các biện pháp sau:

Cách chữa: 

+ Dùng mật ong:

Xem thêm:

– Trộn đều mật ong và tinh dầu ô liu lại với nhau. Sau đó rửa vùng da bị sẹo thâm thật sạch và thoa đều hẩu lốn lên để sau 15 – 20 phút bạn rửa sạch lại bằng nước ấm là được.

– Dưỡng chất trong mật ong cung cấp độ ẩm tiệt cho da, làm lành vết thương, xóa sẹo thâm kể cả những vết sẹo thâm lâu năm, giúp dưỡng da mịn màng từ sâu bên trong.

+ Dùng tinh dầu vitamin E: 

– sử dụng dầu vitamin E từ viên nang thao đều lên vùng da bị sẹo.

– Để ít nhất 3 – 4 giờ để các dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong da kết hợp với việc massage nhẹ nhàng.

– Sau đó rửa lại bằng nước sạch là được. Tinh dầu Vitamin E có khả năng làm ổn định các màng sinh vật học, tái tạo và phục hồi lại những vùng da hư tổn, làm mờ đi những vết sẹo xấu xí.

=> Điểm hạn chể của biện pháp này là lâu cho hiệu quả vào phải ứng dụng bộc trực lâu dài.

2, Cách xóa sẹo thâm lâu năm ở chân, tay

biểu lộ: 

Sẹo thâm lâu năm ở chân thường có kích thước lớn xuất hiện khi bị tai nạn. Do tâm lý chủ quan nghĩ rằng sau một thời kì sẹo thâm sẽ tự hết. Nhưng thực tiễn nếu bạn không biết cách chữa trị ngay, để lâu ngày sẹo thâm càng nặng và khó điều trị hơn.

Cách chữa: 

Một trong những cách xóa sẹo thâm lâu năm ở chân là dùng tia laser. Đây là biện pháp nhanh nhất giúp loại bỏ vết thâm mau chóng làm làn da đồng màu trở lại.

– Phát minh ra Laser được coi là bước đột phá ngoạn mục trong ngành thẩm mỹ, vận dụng rộng rãi trong lĩnh vực điều trị da. Đặc biệt là trong việc điều trị sẹo lồi. Đây là xóa sẹo thâm lâu năm cũng được các chuyên gia đánh giá cao về tính mau chóng.

– Dựa trên việc dùng tia laser phá hủy kích thước sẹo, làm bề mặt da sáng mịn, đồng màu. Ánh sáng Laser sẽ được chiếu trực tiếp vào vùng điều trị, làm mờ vết thâm trên da

=> Tuy nhiên hiệu quả của cách xóa sẹo thâm lâu năm bằng tia laser  không cao. Sẹo thâm dễ tái phát trở lại bởi, ánh sáng Laser không thể xoá sổ hoàn toàn ổ sẹo mà chỉ giúp kích thích quá trình tái hiện da bằng việc tăng sinh collagen và elastin

3, Giải pháp xóa sẹo thâm lâu năm cho mọi trường hợp

Theo các chuyên gia, nguyên tắc xóa sẹo thâm lâu năm tận gốc, triệt để là phải ứng dụng giải pháp tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn ổ sẹo cùng các hắc sắc tố melanin (căn nguyên chính khiến da thâm đen), song song hồi phục thương tổn da từ sâu bên trong. Một trong những cách xóa sẹo thâm lâu năm được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là Peeling.

+ Xóa sẹo thâm lâu năm tận gốc: Peeling dùng tinh chất xuất phát từ thiên nhiên, có chứa nhiều vitamin C, giúp thẩm thấu vào sâu bên trong cấu trúc da, phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố gây thâm đen da, song song, hồi phục thương tổn da từ sâu bên trong. Với cơ chế hoạt động đó, Peeling trị sẹo lâu năm đơn giản, mau chóng, hiệu quả lên đến 90%.

+ Hiệu quả mau chóng tần tiện tối đa thời kì điều trị: Quy trình thực hành nhẹ nhàng đơn giản,  rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị tới khách hàng, hiệp với cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời kì cho bản thân.

+ Sạch sẹo thâm da trắng sáng mịn màng: Tinh chất từ công nghệ Peeling kích thích tế bào da mới phát triển, sản sinh chuỗi collagen và elastin, cho làn da trắng mịn, tươi trẻ.

=> Phương pháp này ứng dụng điều trị sẹo thâm hiệu quả triệt để tận gốc cho mọi trường hợp, mọi chừng độ khác nhau.

giờ, Peeling đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là 1 trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của cả nước, Phú Xuân không ngừng cập nhật, làm mới công nghệ nhằm mang đến các dịch vụ chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

Chúc các bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét