Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Mẹo làm mặt nạ đậu xanh trị nám da đơn giản

Ông cha ta thường có câu “Nhất dáng, nhì da, thứ ba gương mặt”, bởi vậy làn da đóng yếu tố quan yếu để tôn lên vẻ đẹp của người nữ giới. Da bị nám khiến chị em mất tự tín vào bản thân, nám thường có trên thị trường chính yếu ở gương mặt do đó nên cần phương pháp loại bỏ nám hữu hiệu mà an toàn. Đắp mặt nạ đậu xanh cách trị nám da mặt 1 trong những cách loại bỏ nám da tác dụng tốt nhất được nhiều chị em tin cậy nhất.




Mặt nạ đậu xanh giúp cách trị nám da mặt an toàn hiệu quả


Các nhà khoa học đã nghiên cứu và đề ra rằng, đậu xanh là loại thực phẩm nhiều kali, ít natri, giàu Vitamin E, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K… (Xem thêm: trị nám tại nhà thật dễ dàng và hiệu quả  ) vì vậy đậu xanh được ví như loại thực phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng giàu cho cơ thể. Nhưng bên cạnh khả năng làm vật liệu sơ chế món ăn, đậu xanh còn được biết đến như một vật liệu trị nám hiệu quả. Cần chuẩn bị hãy kết hợp đậu xanh với những nguyên liệu khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất.

1. Mặt nạ đậu xanh và sữa chua

Đậu xanh phơi khô sau đó nghiền khô thành dạng bột đem trộn đều với sữa chua theo tỉ lệ 2:1. Để bột đậu xanh dễ trộn hơn bạn xin mời bỏ thêm vài nước ấm.

Khi hình thành hỗn tạp sền sệt bạn đắp trực tiếp lên trên da mặt. Vừa đắp vừa massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào trong làn da. Với những vitamin trong đậu xanh Cùng với tính năng chống oxy hóa loại bỏ tế bào chết của làn da, các vết thâm nám trên da sẽ bị đánh bật một cách có công dụng.

Nên sử dụng mặt nạ này liên tục từ 2 – 3 lần/tuần để đáp ứng kết quả tốt nhé!

2. Mặt nạ bột đậu xanh và bột đậu đỏ

Trong đậu đỏ có chứa nhiều protein, kali và chất sắt có kết quả làm săn chắc làn da, hồng hào tự nhiên. Từ xa xưa bột đậu đỏ đã được phái đẹp tận dụng tiến hành làm các loại chất duong trang da toan than khác nhau. Khi bạn tiến hành trong thời kì dài sẽ không lo da bị đen sạm khi xúc tiếp với ánh nắng mặt trời. ( Xem thêm: trị nám hết bao nhiêu tiền  )

- Nguyên liệu cần có 100gram đậu xanh và đậu đỏ đã làm sạch và phơi khô, nghiền đậu xanh thành bột mịn.

- trộn đều 2 loại bột trên với sữa tươi theo tỉ lên 2:1. Khuấy đều cho tới khi bột trở nên dạng sền sệt.

Bạn có thể dùng hỗn hợp trên để làm dung dịch tắm trắng da mặt an toàn hoặc đắp mặt nạ đều rất tốt. Sữa tươi sẽ giúp trung hòa các dưỡng chất có trong 2 loại đậu kể trên, thúc đẩy chúng thẩm thấu vào trong da một cách mau chóng hơn.

3. Mặt nạ bột đậu xanh và mật ong

Đậu xanh và ong là sự kết hợp tuyệt hảo, bởi trong mật ong bạn xin hãy tìm thấy nhiều chất chống oxy hóa ngăn ngừa sự già hóa của làn da, tăng cường sức khỏe cho làn da của bạn. Rất đơn giản bạn chỉ cần cho mật ong vào lần với bột đậu xanh mang xoa đều lên mặt. Nằm thư giãn trong khoảng 20 phút, rồi rửa sạch với nước ấm.

Chỉ sau một thời buổi ngắn bạn sẽ nhận ra sự tiến tiến triển mờ đi rõ rệt sau một thời buổi điều trị. Thêm vào đó đây còn là loại thuốc khá tốt cho cơ thể với hiệu quả thanh nhiệt giải độc, phân phối lượng vitamin có nhiều cho cơ thể.

4. Mặt nạ bột đậu xanh và nghệ

Nghệ tươi sau khi mua về rửa sạch và dùng cối giã nhỏ sau đó vắt lấy nước dầm nguyễn. trộn đều lên cũng với mật ong và bột đậu xanh. Bạn sẽ tạo một 1 hổ lốn quánh đặc và hơi dính vài.




Nghệ và mật ong là sự phối hợp tuyệt diệu với bột đậu xanh


Đối với cách này bạn nên siêng năng đắp liên tục mỗi ngày một lần. Mỗi lần khoảng 20 – 30 phút và nếu có thời gian bạn xin mời đắp lâu Cùng với. Loại mặt nạ này Không những có công dụng trị nám, làm mờ các vết nám bạn còn xin mời tận dụng để trị mụn trứng cá hiệu quả, tẩy những nốt mụn nước đáng ghét trên gương mặt.

Mặt nạ đậu xanh trị nám đơn giản., quanh năm đều có hạt đậu, nên không lo sợ công việc trị nám bị ngắt quãng vì thiếu nguyên liệu. Đắp mặt nạ trị nám từ đậu xanh vừa có thương hiệu cho làn da, vừa hà tằn hà tiện chi phí, vừa hiệu quả. Tuy nhiên để có được hiệu quả cao bạn phải cách làm Luôn duy trì nhiều ngày. ( Xem thêm: cách trị nám vùng bắp tay )

bên cạnh đó, nếu bạn mong muốn trị nám triệt để và mau chóng bạn có thể Tìm hiểu lựa chọn giải pháp cách điều trị nám da mặt Laser đang được vận dụng tại địa chỉ thẩm mỹ  – công nghệ cách trị nám da mặt ưu việt đến từ Hoa Kỳ trả lại làn da láng mịn trẻ trung không tì vết cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét