Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

No Phước Thịnh: "Đã 10 năm trôi qua tôi không yêu ai"

Qua tin tuc giai tri sao viet, “Noo Phước Thịnh không yêu ai thì mới có thể yêu được âm nhạc của mình. Vì nếu có hình bóng một người phụ nữ khác, tôi sẽ bị xao lãng đi mất”- Noo Phước Thịnh trải lòng.

Theo tin nong trong ngay, trong buổi gặp gỡ báo giới ra mắt phim ngắn Chuyện tình Maldives- Love in Maldives chiều qua (10/8) tại Hà Nội, Noo Phước Thịnh chia sẻ nhiều về dự án lớn trong năm 2015 của mình, đồng thời, lần đầu tiết lộ về bí mật tình cảm.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh: “10 năm nay tôi chưa yêu ai” số 1
Noo Phước Thịnh và MC Công Tố trong buổi ra mắt Chuyện tình Maldives tại Hà Nội, chiều 10/8.

Sau phim ngắn Chuyện tình Maldives- Love in Maldives, Noo Phước Thịnh đã tự tin với khả năng đóng phim của mình chưa?

- Tôi vẫn chưa. Vì thực sự vào tay người khác tôi sẽ xấu lắm. Chuyện tình Maldives là phim tôi làm, nên tôi tự tin là vì mình vẫn kiểm soát được.

Vậy nếu có dự án điện ảnh mời thì sao?

- Tôi sẽ suy nghĩ. Sau bộ phim này, cũng có một số dự án phim mời tôi diễn xuất. Nhưng tôi vẫn đang loay hoay tìm cho mình một vai diễn nào đó phong trần hơn, đúng với cái mình muốn. Tôi không muốn một vai diễn quá trau chuốt và bóng bẩy khi lên phim. Vì thế thực sự tôi vẫn đang chờ đợi vị đạo diễn phim nào đó thuyết phục được mình tham gia.

Một thông điệp rất hay của phim ngắn Chuyện tình Maldives lần này chính là tính nữ quyền- khẳng định quyền được yêu, được sống hạnh phúc của người phụ nữ. Cá nhân Noo Phước Thịnh nghĩ sao về phản hồi này?

Hình ảnh Noo Phước Thịnh: “10 năm nay tôi chưa yêu ai” số 2
Noo Phước Thịnh: 10 năm qua, tôi không yêu ai thì mới yêu được âm nhạc của mình.

- Đây là bộ phim tôi làm cho tất cả mọi người. Nhất là những người phụ nữ. Trong cuộc sống, tôi luôn luôn tôn trọng phụ nữ. Và vì thế tôi hi vọng khi xem phim, mỗi người phụ nữ sẽ vẽ lên bức tranh cuộc sống và chân dung của chính họ. Hoặc họ có thể theo đuổi tình yêu, theo đuổi hạnh phúc của cuộc đời mình, hoặc họ sẽ phải cam chịu như những  phụ nữ thuộc thế hệ ngày trước.

Vậy nếu có sự phản kháng từ chính những quý bà, quý cô về hiện tượng “phi công- máy bay” như vai diễn của Noo Phước Thịnh và ca sĩ Thủy Tiên trong Chuyện tình Maldives thì sao?

- Tôi không sợ. Vì tôi làm bộ phim này là dành cho họ. Hơn nữa, một bộ phim luôn có những dư luận trái chiều và tôi chấp nhận nó như một lẽ dĩ nhiên.

Nếu ngoài đời bạn “phải lòng” một người phụ nữ đẹp nhưng bất hạnh trong hôn nhân thì sao?
- Người phụ nữ là người giấu khéo nhất nỗi lòng hiện tại của mình. Nếu có cơ hội gặp một người phụ nữ như vai diễn của Thủy Tiên trong Love of Maldives, chắc chắn tôi sẽ đồng cảm với cô ấy. Còn chuyện có rung động hay không, có yêu hay không thì có lẽ phải đợi tới khi “vào trận” rồi mới biết được (Cười).

Vậy mẫu hình phụ nữ của Noo Phước Thịnh là gì?
- Là phụ nữ lớn tuổi. Vì họ có đầy trải nghiệm và sự sâu sắc. Vì thê tôi luôn nghĩ, đàn bà 30 là đẹp nhất, chứ không phải cô gái 18 tuổi. Lúc đó, tất cả mọi thứ nó đã “sắt” lại rồi. Đàn bà 30 có trải nghiệm đủ, có đau đớn đủ để... Đẹp!
Hình ảnh Noo Phước Thịnh: “10 năm nay tôi chưa yêu ai” số 4
Noo Phước Thịnh diễn cực sung trong minishow tối qua tại Hà Nội.

Suốt 10 năm qua, tôi cứ thắc mắc mãi, rằng Noo Phước Thịnh yêu ai?
- Noo Phước Thịnh không yêu ai thì mới có thể yêu được âm nhạc của mình. Vì nếu có hình bóng một người phụ nữ khác, tôi sẽ bị xao lãng đi mất. Lại dễ bị mù quáng nữa.
Vậy tại sao Noo Phước Thịn hát những ca khúc về tình yêu mà cảm giác như là bạn có thể “chết đi sống lại” vậy?
- Vì không yêu nên tôi mới có thể hát được. Chứ nếu tôi yêu rồi, tôi đủ hạnh phúc rồi thì lại khác. Giống như nhạc sĩ của tôi vậy. Tôi đặt bài nói: “Anh ơi, anh sáng tác giúp em bài này với”. Ngay lập tức tôi sẽ nhận được câu trả lời: “Xin lỗi em, anh đang yêu. Anh không thể viết được một bài đau khổ, giằng xé mà chạm vào tới trái tim được đâu”. Và tôi không còn cách nào khác là ngồi chờ nhạc sĩ… thất tình. Vì chỉ khi thất tình họ mới viết nhạc hay được (Cười lớn).
Đóng cùng Thủy Tiên những cảnh nóng bỏng, gợi cảm trong phim Chuyện tình Maldives, Noo Phước Thịnh có phải dè chừng Công Vinh?
- Có vẻ như tất cả mọi người đều nghĩ rằng Công Vinh sẽ rất khó chịu khi xem những cảnh đó. Nhưng có một sự thật mà mọi người ít đoán được, đó là anh Vinh chẳng nghĩ gì đâu. Vì đây là một bộ phim. Và anh ấy biết đó là công việc của chị Thủy Tiên. Và hơn hết, anh ấy đủ biết được là chị Thủy Tiên yêu anh ấy như thế nào mà

Có thể bạn quan tâm: tin the gioi moi nhat    ,      xem tuoi vo chong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét