Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Sơn Tùng M-TP hóa "du côn" đánh nhau trong MV Âm thầm bên em

Qua tin tuc giai tri sao viet, trong trailer MV Âm thầm bên em, khán giả chứng kiến một đoạn cảnh đánh nhau dưới màn đêm trong một con hẻm sâu của Sơn Tùng M-TP.


Qua tin nong trong ngay, mở đầu trailer là hình ảnh đầy ám ảnh của một đôi mắt buồn từ gã trai lưu manh, du đãng nhưng về cảm xúc thì lại rất si tình. Dưới nền nhạc bài hát Âm thầm bên em, những hình ảnh với điểm nhấn là ánh mắt nhiều chiều sâu của 2 nhân vật chính được lướt nhẹ xen kẽ những khoảnh khắc hạnh phúc. Với màu của đêm là tông màu chủ đạo, khán giả phần nào có thể dự cảm được một câu chuyện tình buồn và đẹp.

Trong trailer, khán giả chứng kiến một đoạn cảnh đánh nhau dưới màn đêm trong một con hẻm sâu của Sơn Tùng M-TP. Có rất nhiều câu chuyện xoay quanh cách để Sơn Tùng M-TP nhập vào vai một nhân vật lưu manh trong khi bản thân lại vô cùng hiền lành nhút nhát mà anh hứa sẽ tiết lộ chi tiết trước khi MV chính thức được phổ biến. 

Sơn Tùng M-TP chia sẻ rằng MV Âm thầm bên em được sản xuất như một bộ phim ngắn với những cảnh quay rất mệt mỏi vì hầu hết cảnh quay là đêm nên anh gần như thức trắng trong những ngày quay. Vừa thiếu ngủ, vừa phải đóng những cảnh hành động ê ẩm mình mẩy nhưng Sơn Tùng M-TP chia sẻ anh rất hạnh phúc vì biết rằng từng giọt mồ hôi và từng giờ lao động trên phim trường là dành cho các fan của mình. Với Sơn Tùng M-TP, dù MV có hay có dở đi nữa, anh vẫn luôn tự hào vì mình luôn lao động hết sức lực vì fan hâm mộ của mình, vì mục đích làm cho các fan có được những cảm xúc trọn vẹn với MV Âm Thầm Bên Em.


Được biết đến là hit maker với hàng loạt các hit đậm chất sôi nổi, điện tử và bốc lửa dễ làm người nghe lắc lư người theo như Em Của Ngày Hôm Qua, Không Phải Dạng Vừa Đâu, Cơn Mưa Ngang Qua, Nắng Ấm Xa Dần hay như mới đây là tác phẩm Tiến Lên Việt Nam để cỗ vũ tinh thần đoàn thể thao Việt Nam tại Seagames 28… Với những hit ồn ào này, hình ảnh một nghệ sĩ với phong cách nam tính, lạnh lùng, cool ngầu và có phần ngổ ngáo đã tạo nên dấu ấn Sơn Tùng M-TP sâu đậm trong lòng khán giả.

Dù vậy, với bản tính giàu tình cảm, chân thành và nghiêm túc với tình cảm gia đình, bạn bè cùng một lối sống hết mình với đam mê âm nhạc thì Sơn Tùng M-TP cũng kịp khắc ghi vào tâm hồn các fan bằng những bản tình ca ngọt ngào lãng mạn, như Anh Sai Rồi từ thời còn là 1 cậu học sinh chơi underground, Chắc Ai Đó Sẽ Về nằm trong bộ phim điện ảnh đầu tay đình đám của anh – Chàng Trai Năm Ấy.


Và lần này, theo lời anh chàng tâm sự rằng khoảng thời gian qua là giai đoạn anh cảm thấy yên bình nhất sau những giông bão dồn dập kéo tới với chàng trai chỉ vừa bước qua tuổi 21 này, nên anh muốn lắng đọng cùng khán giả của mình qua những giai điệu êm ái của bản ballad Âm Thầm Bên Em.

Có thể bạn quan tâm: xem tuoi vo chong   ,   xem ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét