Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Chú Bê hai đầu hiếm gặp ở Peru

chuyện lạ một con bê ở Peru có tới hai cái đầu gắn vào nhau. Phần đầu nặng khiến nó không thể tự đứng dậy hay ăn uống như bình thường.

Chú Bê hai đầu khiếm gặp ở Peru
Chú Bê hai đầu khiếm gặp ở Peru.

IBTimes cho hay, con bê chào đời khỏe mạnh hôm 18/8 tại chuồng nuôi của gia đình ông Edward Villegas Rubio ở Bambamarca, vùng Cajamarca, phía bắc Peru. Nhiều dân làng hiếu kỳ đã đổ về đây để được tận mắt nhìn sinh vật kỳ lạ, cùng với các thanh tra của Bộ Nông nghiệp Peru.
Clodomiro Becerra, một cư dân sống trong khu vực, cho biết khó khăn lớn nhất con vật phải đối mặt là nó không thể ăn uống bình thường và trọng lượng lớn của cái đầu đôi khiến nó không thể gượng đứng dậy.
"Con bê khá khỏe mạnh, nó còn sống. Vấn dề duy nhất là nó không thể đứng và không thể tự ăn. Khi nó cố mút thì cả hai cái lưỡi cùng chuyển động," ông nói.
Nguyên nhân dị dạng hai đầu của con bê vẫn còn nhiều tranh cãi. Các chuyên gia nghiêng về khả năng đây là kết quả của kháng sinh chứa corticosteroid sử dụng cho con mẹ trong thời kỳ mang thai, dẫn tới song thai nhập làm một.
Truyền thông địa phương cho hay, các chuyên gia cũng nhận định hiện tượng kỳ lạ này có thể bắt nguồn từ đột biến gene, nghi ngờ do ô nhiễm môi trường từ hoạt động khai mỏ trong khu vực.
Có thể bạn quan tâm: xem bói tính yêu         tên miền inet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét