Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Tuổi Tý - Năm 2015

12 Con Giáp

Tuổi Tý trong năm 2015 này như thế nào? Hãy cùng với 
tu vi tron doi cùng tìm hiểu thêm nhé

tử vi trọn đời - Tuổi Tý - Năm 2015

Tử vi trọn đời 12 con giáp - Tuổi Tý- Người tuổi Tý luôn muốn mình đứng đầu trong mọi cuộc chơi, là người tiên phong trong mọi hoạt động, và là người ra lệnh ở mọi nơi. Với bản tính hiếu động và tò mò, họ luôn suy nghĩ không ngừng, sống thiên về hoạt động trí óc. Thông minh, lanh lợi, và sống theo cảm tính là những gì ta thường thấy ở những người thuộc cung mệnh này.

Tình Duyên

         Người tuổi Tý tình cảm nội tâm rất dồi dào, đa số vô cùng nhân từ, khoan dung độ lượng với người mình yêu mến. Khi tranh cãi về chuyện vặt vãnh với người yêu, bạn luôn nhường nhịn vài phần, không so đo từng li từng tí. Ưu điểm của lòng nhân từ, khoan dung ở con người bạn khiến người khác phái hết sức quí mến khi giao tiếp. Nhưng đáng tiếc, tình duyên lại không được thuận buồm xuôi gió.

Công Danh Sự Nghiệp

         Người tuổi Tý dễ gần, cần cù, sinh hoạt tiết kiệm. Bề ngoài, người tuổi Tý có thể tỏ vẻ trầm lắng ít lời, nghiêm túc, nhưng trên thực tế không phải vậy. Rất dễ bị kích động. Nhược điểm lớn nhất của người tuổi này chính là tham vọng quá lớn.  Đặc tính dễ thích nghi nên làm bất cứ việc gì cũng dễ dàng đạt được thành công với trực giác bén nhạy, có tầm nhìn xa trông rộng, có năng khiếu kinh doanh, buôn bán, khó khăn khiến họ càng trưởng thành hơn. Họ là người thận trọng, tỉ mỉ, thường chọn những phương án ít mạo hiểm nhất

Những Tên Hợp

         Gia, Hào, Nghị, Sinh, Long, Lê, Tượng, Dự, Nghị, Tụ, Thân, Thìn, Cửu, Khôn, Viên, Thần, Chấn, Lân, Vân, Ngọ, Hợi, Sửu, Bỉnh, Trình, Tô, Giá, Tắc, Tích, Phương, Miêu, Đài, Linh, Bình, Hoa, Huệ, Tần, Tô, Chí, Niệm, Tính, Tư, Cung, Hằng, Ân, Huệ, Tình, Từ, Khánh, Hoài, Ý, Hữu, Vọng,  Định, Tự, Cung, An, Gia, Dung, Nghi, Hựu, Phú, Bảo, Danh, Đồng, Hợp, Cát, Hướng, Đơn, Hỉ, Hòa, Phẩm, Như, Nghiêm, Đồ, Tường, Cân, Mịch, Thị, Y, Sam, Biện như: Ngạn, Đồng, Hình, Thái, Bành, Hi, Phàm, Đế, Tịch, Thường, Hồng, Ước, Cấp, Thuần, Tố, Kết, Duyên, Cương, Kế, Xã, Phúc, Kỳ, Trinh, Lễ, Sơ, Viên, Bùi, Thích.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét