Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Gợi ý khi học thuộc bảng chữ cái tiếng nhật

Trung tâm dạy tiếng nhật HAWAII sẽ đưa ra cho bạn một vài bí quyết cũng như mẹo học bảng chữ cái tiếng nhật thật nhanh mà hiệu quả nhé.

tab: mộ đá | lăng mộ đá | tượng phật decal dán tường | Dong ho treo tuong

Cho dù bạn làm bất cứ việc gì thì cũng cần phải làm từ gốc trở lên, trong việc học tập tiếng nhật cũng vậy, để có thể học tốt được tiếng nhật thì bạn cũng cần xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc, mà nền tảng ở đây chính là những bảng chữ cái tiếng nhật.  Trong bài viết này, Trung Tâm Tiếng Nhật HAWAII sẽ đưa ra cho bạn một vài bí quyết cũng như mẹo học bảng chữ cái tiếng nhật thật nhanh mà hiệu quả nhé.

Trình tự các bảng chữ cái cần phải học :

 + Hiragana là bảng chữ cái mềm, đây là bảng chữ cái mà trẻ em nhật bản phải học đầu tiên.
 + Katakana: là chữ cứng, phiên âm các từ mượn, từ nước ngoài sang tiếng Nhật
 + Kanji : là chữ Hán cổ, dạng tượng hình. Chữ Kanji sau này sẽ  được dùng rất nhiều kể cả thi năng
lực cũng đa phần là Kanji

Ban đầu khi bạn mới làm quen vơi tiếng nhật thì trung tam tieng nhat se hướng dẫn cho bạn cahc shocj hiệu quả, ban đầu là Hiragana và katakana trước sau đó mới học đến chữ cái Kanji sẽ tốt hơn.

Cách học bảng chữ cái Hiragana và Katakana.
Phương pháp “CƠ BẮP” – Học chữ cái bằng cách viết thật nhiều

Đây là cách thông dụng nhất mà các bạn trẻ thường sử dụng, với tiêu chí “có công viết chữ có ngày thuộc 2 bảng”. Với phương pháp này bạn sẽ được cung cấp rất nhiều ô vuông.
Học chữ cái qua hệ thống Online

Học tiếng nhật tại hà nội
Mở đầu bằng việc dạy mặt chữ, sau đó đến phần luyện tập, thay đổi thứ tự các chữ cái… cứ lần lượt qua hết bài tập, bạn sẽ nhanh chóng nhớ đc cả 2 bảng. Hình ảnh sinh động sẽ không khiến bạn cảm thấy quá nản. Bạn có thể học theo chương trình học online của Akira:
Học tiếng nhật qua bài hát.

Đây là có lẽ là phương pháp thú vị nhất. Nếu bạn hát được bảng chứ cái, bạn sẽ có nhiều phần trăm cơ hội hơn để nhớ kỹ được bảng chữ này. Để có thể học được tiếng nhật bằng phương pháp này, bạn chỉ cần lên mạng là sẽ có cả kho bài hát học tiếng nhật , tốt hơn hết là bạn nên tìm những bài hát có phụ đề tiếng nhật sẽ tốt hơn. 

Tìm những người bạn để học cùng

Trung tâm dạy tiếng nhật

Sẽ thật không tồi khi bạn ở trong một team nơi mọi người có thể chia sẻ kinh nghiệm học, giúp nhau luyện tập cùng tiến bộ. Học cùng với bạn bè sẽ có cảm giác vui vẻ, tinh thần sảng khoái, một chút ganh đua sẽ giúp bạn học nhanh hơn bao giờ hết.

Học tiếng Nhật qua hình ảnh, video

Một mẹo nữa cũng rất hay đó chính là các bạn cũng có thể tìm một vài video dạy học bảng chữ cái tiếng nhật, nên tìm những video có sự ngộ ngĩnh và đáng yêu, như vậy bạn sẽ nhớ lâu hơn và dễ nhớ hơn rất nhiều.

Chìa khóa thành công trong việc học tiếng Nhật hoặc bất kỳ ngoại ngữ khác là sự lặp lại . Bạn cần cả hai đầu vào ( tiếp nạp kiến thức) và đầu ra ( thực hành kiến thức) , và đặc biệt là ở đầu ra, bạn sẽ cần phải sử dụng chúng càng nhiều càng tốt, cho đến khi nó trở thành kiến ​​thức của riêng bạn. Sau khi nghiên cứu khái niệm ngữ pháp mới , từ hoặc chữ Hán, hãy chắc chắn để sử dụng chúng trong bài phát biểu thực tế hoặc bằng văn bản một lần nữa và một lần nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn học tiếng Nhật tại trung tâm tiếng Nhật Hawaii hiệu quả nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét