Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Sử dụng ứng dụng youtube trên tivi sony

Theo trung tâm bảo hành tivi sony tại hà nội sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn sử dụng ứng dụng này một cách hiệu quả nhất trên Smart tivi Sony hệ điều hành Android.

Lưu ý: Để sử dụng được Youtube, tivi nhà bạn phải được kết nối mạng

1.Lợi ích của việc sử dụng Youtube trực tiếp trên Android tivi Sony

- Cho phép người dùng xem các video với độ phân giải cao, màu sắc chân thực, âm thanh sống động

- Chia sẻ những giây phút giải trí cùng gia đình và bạn bè.

Dịch vụ sửa tivi sony tại Hà Nội

2. Các bước sử dụng ứng dụng Youtube trên Android tivi Sony

Bước 1: Nhấn phím Home trên remote để vào kho ứng dụng

Bước 2: Chọn ứng dụng Youtube trong danh sách ứng dụng


ước 3: Giao diện Youtube hiện ra, bạn đã có thể khai thác các tính năng của ứng dụng này trên tivi.

Chẳng hạn, trong danh sách các video được đề xuất, bạn có thể nhấn chọn và phát video bất kì trên tivi. Hoặc bạn có thể khai thác chi tiết hơn các tính năng của tivi theo các hướng dẫn bên dưới:

+ Cách bật chế độ an toàn:

Chế độ an toàn là một cài đặt lựa chọn sẵn để giúp sàng lọc nội dung có khả năng bị phản đối mà bạn không muốn xem hoặc không muốn người tình cờ tìm thấy trong khi thưởng thức YouTube. Để bật chế độ an toàn, bạn vào mục cài đặt của ứng dụng, sau đó chọn mục Chế độ an toàn và chọn chế độ Bật.

+ Cách xóa lịch sử xem: Để đảm bảo tính riêng tư cho người dùng, Youtube cho phép bạn xóa lịch sử các video đã xem. Bạn chỉ cần vào mục Cài đặt rồi chọn Xóa lịch sử xem.

+ Xem các thông tin về ứng dụng: Bạn chỉ cần vào mục Giới thiệu, tại đây các thông tin về ứng dụng, chính sách bảo mật….sẽ hiện lên.

+ Danh sách phát: Danh sách phát là mục hiện thị những video đã xem, những video được đánh dấu xem sau hoặc video bạn đã nhấn thích.

+ Danh sách các kênh đăng ký: Để xem danh sách các video được đăng bởi các kênh mà bạn đã đăng ký theo dõi, chỉ việc chọn vào mục Đăng ký của tôi. Từ danh sách này, nếu muốn xem video nào bạn chỉ việc nhấn chọn video đó để phát trên tivi.

Mọi chi tiết xin liên hệ trung tâm sửa tivi sony để được hỗ trợ tốt nhất 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét