Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những mẫu tivi sharp mới trong năm 2015

Thời gian sắp tới, tất cả các sản phẩm tivi của SHARP nhập khẩu vào thị trường Việt Nam sẽ được trang bị bộ giải mã tín hiệu DVB-T2.

Trung tâm bảo hành tivi Sharp tại hà nội cập nhật các mẫu tivi mới năm 2015, tất cả các sản phẩm tivi của SHARP nhập khẩu vào thị trường Việt Nam sẽ được trang bị bộ giải mã tín hiệu DVB-T2, sẵn sàng thu sóng truyền hình kỹ thuật số và thưởng thức 15 kênh truyền hình số miễn phí hiện nay Một số dòng sản phẩm TV SHARP được tích hợp đầu thu này có thể kể đến như: UD1X, LE951X, LE650D2, LE355D2, LE155D2 vv…

Trước yêu cầu đó, hãng điện tử SHARP đã nhanh chóng điều chỉnh sản xuất và tích hợp bộ thu kỹ thuật số cho các dòng sản phẩm tivi mới nhất nhằm đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cũng như thực hiện quy định của Chính phủ theo đúng kỳ hạn trước ngày 01.04.2014.

sửa tivi sharp tại hà nội

Một trong những đặc điểm nhận dạng tivi kỹ thuật số mới của Sharp chính là việc sử dụng nhãn số hoá truyền hình trên tất cả các sản phẩm có tích hợp bộ thu, giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt tivi kỹ thuật số so với các loại tivi chưa được tích hợp.

Việc sử dụng tivi kỹ thuật số giúp người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm các hình ảnh rõ nét cùng âm thanh trung thực và sống động hơn.

Mọi chi tiết về sửa tivi sharp hãy liên hệ  với chúng tôi  để được phục vụ tốt nhất,chúng tôi cam kết thay linh kiện tivi chính hãng,bảo hành dài hạn sau khi khách hàng sửa tivi tại trung tâm. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm Trung tâm bảo hành tivi sony tại hà nội hoặc Trung tâm bảo hành tivi panasonic tại hà nội của chúng tôi.

Phục vụ tại nhà khách hàng sau 15 phút gọi
Liên hệ : A.Dũng : 0934 588 990 0965 663 787
Địa chỉ: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét