Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Trung tâm tiếng Nhật Hawaii – thương hiệu uy tín hàng đầu Hà Nội

Trung tâm dạy tiếng Nhật Hawaii là một trong những trung tâm tiếng Nhật có uy tín hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Với mục tiêu giúp những người học nhanh chóng làm chủ được Nhật, trung tâm tiếng Nhật Hawaii đã áp dụng phương pháp giảng dạy hoàn toàn mới vào trong đào tạo, đó là “ phương pháp phản xạ”.

>>> Trung tâm học tiếng nhật tại hà nội.
>>> Học tiếng Nhật - cơ hội và thách thức với sinh viên hiện nay.

Đây chính là phương pháp học ngoại ngữ đã được ứng dụng nhiều trên thế giới, với rất nhiều ngoại ngữ khác nhau. Sau một quá trình áp dụng phương pháp phản xạ vào giảng dạy tiếng Nhật, chất lượng của học viên tại trung tâm đã nâng cao rõ rệt. Bằng chứng là thông qua số lượng học viên đăng ký ngày càng đông, đồng thời điểm kiểm tra tiếng Nhật của các học viên cũng tăng dần theo từng khóa học.


Trung tâm tiếng nhật Hawaii - Thương hiệu uy tín hàng đầu tại hà nội

Bên cạnh việc áp dụng phương pháp học tiên tiến, trung tâm tiếng Nhật Hawaii đã mời các giáo viên người Nhật Bản về giảng dạy tại trung tâm. Những giáo viên này là những chuyên gia trong lĩnh vực dạy ngoại ngữ cho người nước ngoài với kinh nghiệm giảng dạy từ 4 – 5 năm.

Trung tâm dạy tiếng Nhật Hawaii hoạt động với mục tiêu “chất lượng là trên hết”. Để đạt được mục tiêu trên, trung tâm đã đưa ra một loạt các hoạt động dành cho học viên trong quá trình học tập như bài tập về nhà, bài học trên lớp, xen kẽ là những bài kiểm tra năng lực, giáo trình cập nhật, các đề thi bám sá các kỳ thi năng lực...Tất cả nhằm mục tiêu là bám sát năng lực học tập của học viên, để từ đó đưa ra những phương hướng học tập phù hợp nhất cho từng người.

Chính nhờ những bước đi đúng đắn như vậy, nên trung tâm dạy tiếng Nhật Hawaii đã ngày càng chiếm được lòng tin của rất nhiều phụ huynh học sinh cũng như các học viên. Những sự ủng hộ của các bạn học viên chính là động lực lớn nhất để cho trung tâm Hawaii mạnh dạn đầu tư thêm các trang thiết bị học tập, mở rộng thêm phòng học, và đưa ra các chương trình học bổng dành cho các học viên suất xắc. Một môi trường học tập tiếng Nhật hoàn toàn mới mẻ với chất lượng giảng dạy đã được chứng nhận. Do đó trung tâm tiếng Nhật Hawaii sẽcố gắng hơn nữa đễ mãi là một địa chỉ học tập đáng tin cậy của đông đảo các bạn học viên tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét