Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Sửa tivi LG tại khu vực Hà Nội

Tivi LG là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường và được nhiều gia đình chọn lựa. Nhưng đôi khi, tivi LG cũng sẽ gặp phải sự cố, có thể là do thời gian sử dụng đã lâu hoặc do lỗi kỹ thuật và bạn cần phải sửa tivi LG.


sủa tivi LG


Dưới đây là một số lỗi phổ biến nhất và bạn có thể tự sửa tivi LG ngay tại nhà.

+ Trường hợp tivi có tiếng nhưng không có hình hoặc có hình nhưng lại không có tiếng: khi đó, bạn hãy tiến hành kiểm tra dây AV, HDMI kết nối giữa Set top box để đảm bảo rằng dây kết nối là chính xác.

+ Màn hình tivi hiển thị “Không hỗ trợ HD”: bạn hãy kiểm tra mặt trước Set top box có chữ DVB-S2 HD hay không.

+ Hình ảnh và âm thanh không đồng bộ với nhau: bạn hãy rút nguồn điện Set top box rồi cắm lại sau 15 giây cho khởi động lại Set top box.

+ Hình ảnh tivi bị nhòe hoặc vỡ hình: trường hợp này do nguyên nhân là chất lượng và tín hiệu không đạt chuẩn, phiên bản phần mềm của đầu thu cần phải được nâng cấp. Do vậy, bạn cần phải liên hệ với dịch vụ của trung tâm bảo hành tivi lg tại hà nội để được hướng dẫn giúp đỡ.

+ Tivi hiển thị “Không có tín hiệu”: nguyên nhân của hiện tượng này là do đầu thu đang ở chế độ chờ chưa được cắm nguồn điện; cũng có thể do các cáp nối không được cẳm hoặc cắm lỏng… Bạn cần tiến hành kiểm tra tất cả nguồn điện cùng đầu nối, ăng ten và chảo.

+ Màn hình Tivi hiển thị màu đen: nguyên nhân là do nguồn cung cấp chưa được bật, cần phải chắc chắn rằng nguồn điện đã được bật cho tivi của bạn.

+ Màn hình tivi bị chết điểm màu: hiện tượng này xảy ra khi trên màn hình tivi có một hoặc nhiều điểm màu mà không thay đổi được độ sáng trong mọi trường hợp. Nguyên nhân chính của hiện tượng này là do các linh kiện Transistor điều khiển các điểm màu trên destop đã bị chết, làm cho nhiều điểm ảnh trên màn hình không thay đổi được độ sáng khi sử dụng tín hiệu điều khiển.

dich vu sua tivi lg

Cách khắc phục: đối với trường hợp này bạn không thể tự khắc phục được các điểm chết trên màn hình tivi mà bạn cần đem tivi ra quán sửa chữa hoặc liên hệ với dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà để được giúp đỡ.

Trên đây là một số lỗi thường gặp ở tivi LG và những cách sửa tivi LG tại nhà mà bạn có thể thực hiện được. Nếu không tự mình sửa được thì bạn cần tìm dịch vụ sửa chữa tivi uy tín, chất lượng, đảm bảo độ tin cậy để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét